Jumong Korean Drama

blogger templates
Jumong Korean Drama. Jumong (complete). Jumong จูมง มหาบุรุษ กู้บัลลังก์ [พากย์ไทย]. Also Known As: 삼한지-주몽 편 / The Book Of Three Han / 三韓志-朱蒙篇

Title: Jumong
Also known as 삼한지-주몽 편 / The Book Of Three Han / 三韓志-朱蒙篇 / Prince of the Legend
Genre: Historical, Period Drama
Category: Korean Drama
Total Episodes: 81
Casts: Han Hye Jin, Jun Kwang Ryul , Kim Seung Soo, Oh Yun Soo, Song Il Gook
English Subs: Yes
Ost: N/A

ชื่อหนัง (เกาหลี/จีน/ญี่ปุ่น) : 삼한지-주몽 편 (三韓志-朱蒙篇) / Samhanji-Jumong Pyeon , “Jumong [주몽] ” ชื่อหนังอื่นๆ : The Book of Three Han: The Chapter of Joo Mong นักแสดง : Song Il-Guk

เรื่องย่อ:

Song Il Gook เล่น Ju Mong-ผู้ก่อตั้งราชวงศ์ Goguryeo ใน 37 ปีก่อนคริสตกาล Han Hye Jin มีบทบาท Soh Suh No (소서노) ที่เป็นอัจฉริยะมากและเป็นภรรยาคนที่สอง Mong คิงจูของ

พบกับพระเอกที่ใหญ่กว่า myth.Alexander, Genghis Khan เรามีฮีโร่ที่จมรุ่นและประวัติศาสตร์การเปลี่ยนแปลงของเขา Jumong! ถึงตอนนี้เราได้ใช้ในการจัดการกับละครประวัติศาสตร์ของกษัตริย์และอัศวิน แต่ตอนนี้เรากำลังจะท้าทายในการสร้างละครเรื่องนี้กับการเกิดของฮีโร่ตัวจริง ชื่อเดียวจำได้ว่าเป็นตำนาน ได้พร้อมที่จะตอบสนองความ Jumong พระเอกที่เปิดขึ้นบนฟากฟ้าของโชซอนเก่าซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นของเราโดยการต่อสู้พันพัน armies.Meet ความรักถึงแม้มีขนาดใหญ่กว่าประวัติศาสตร์. 'ความรัก' น่าจะเป็นหนึ่งหารร่วม ข้ามผู้คนจากรุ่นสู่รุ่นและทุกประเทศ 'รัก' ได้รับการกวาดไปกับคลื่นของเวลาและยังได้รับบาดเจ็บมีมุมมองที่ลำเอียงในสังคม แต่ก็ยังสร้างรูปแบบใหม่ของประวัติศาสตร์โดยมวยปล้ำกับความทุกข์ยากและการทดลองของเวลา ความรักที่แท้จริงซึ่งจะเห็นผิดปกติในประวัติศาสตร์เป็นอีกครั้งที่ลากผ่านละครของ history.Through ลืมเมื่อเราภูมิปัญญาและความกล้าหาญของสมเด็จพระราชินีคนแรกของเกาหลีดังนั้น Seo-ไม่มี ...

0 Response to "Jumong Korean Drama"

Powered by Blogger.